Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
10 septembre 2006

Bye Bye Pee Lea (encore)

พี่เลอากะน้าเบนไปเมืองจีนอีกแล้ว แตสัญญาว่าคราวนี้จะกลับมาภายในสามเดือน เราจะรอค๊าบบบบบบบ แม้ว่าพี่เลอาจะไม่ค่อยอยากเล่นกะผมเพราะว่าผมละออน พูดไม่รู้เรื่องและแย่งของเล่นของเค้าบ้านเค้าอิอิอิอิอิ แต่ว่าผมก็รักพี่เลอานะค๊าบบบบบFlorian_10_septembre_002บายยยยยยยยยยนะค๊าบบบบบบบบบบ

Publicité
Publicité
Commentaires
J
เห็นรูปนี้แล้วคิดถึงเลอาและโฟลโฟลสุดๆ โดยเฉพาะคนเล็กนี่น่าฟัดมาก.....
ตกลงว่าพี่เค้านี่จะข้ามขั้นเลยใช่มั้ย...ประมาณว่าจากเด็กน้อย แล้วก็หนุ่มโลดเลย ดูทรงผมพี่เค้าซะนั่น เท่ห์ซะไม่มี้เลย อาเจ๊เลอาก็ดูท่าทางจะภูมิใจจริงๆที่ได้เป็นพี่ ขานั้นก็เต๊ะท่าได้เป็นเจ๊หญ่ายยยยยมั่ก มากกก คิดถึงอีหลีๆๆ เมื่อไหร่เมิงจะทำอัลบัมรูปจริงๆซะทีคะ คุณพี่ที่เคารพ กรูรอดูมาปีถ้วนแล้วเนี่ย...ฮ่วย!!!
P
ท่าทางพี่เหมือนอยากกินนิ้วสองนิ้วของพี่เลอาที่ชูอยู่นะพี่นะ
N
แม่ยิ้มกับน้องโฟล รูปนี่น่ารักมากๆๆขอแอบเซฟ <br /> ขอบคุณอีกครั้งค่ะที่กรุณามาส่ง (ยิ้มวันนั้นปวดแขนไหม ชั้นกลับมาถึงเซี่ยงไฮ้ ต้นแขนสองข้างไปเลยค่ะ)<br /> เลอายังนึกถึงน้องโฟล (อภัยให้ทุกอย่าง (เพราะภูมิใจที่ตัวเองเป็น "พี่" และ<br /> รับไม่ได้ที่ใครจะเรียกเลอาว่า "น้อง" น้องโฟลเลยเป็น "น้อง"สำหรับเลอาเสมอ อิอิ ไว้ดูกันตอนน้อง<br /> โตเป็นหน่มหล่อๆดีกว่า อิอิ)<br /> เลอาไปโรงเรียนแล้วนะวันนี้ ลุกไม่ขึ้นค่ะ<br /> คิดถึงง
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité