Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
25 mars 2008

รูป Disney land paris มาแล้ว

รูปตอนที่ฟลอไปตลุยdisney กะมามี่ได้มาแล้วอ่ะ แต่ก่อนอื่นเสนอป้าน้องก่อนค๊าบบบบอากาศflorian_et_Nat_25mars_037วันนี้มันเปนอย่างนี้อ่ะ เตรียมตัวกันได้เลย!!!!!!!!!!!florian_et_Nat_25mars_030แล้วนี้บรรกาศเมื่อวานนี้ ที่กินข้าวกะญาติสามี ไม่อร่อย แถมรวมญาติที่แย่ๆๆๆมากกก สงสัยชานจะตัดขาดกะญาติสามีล่ะ เพราะเมื่อวานฟลอตอนก่อนนอน ฟลอเอาคำพูดแปลกที่เรากะสามีฟังแล้วงงมาก ทำนองว่า พ่อแม่ของเรานี้เลวมากกกอ่ะ เรางงแต่ไม่คิดอะไรคิว่าลูกคงจำ มาจากคนเค้าพูดกัน แต่พออาบนำเสร็จ สามีอ่านนิทานเอาลูกนอน แล้วมาบอกว่า เธอรู้ไม คำพูดเหล่านั้น ลูกเอามาจากใหน ไม่รู้ ลูกบอกว่ามาจากลุง คริสเตียน ป้าดดด แตกค่ะ อิแม่สติแตก florian_et_Nat_25mars_021บอกผัว โทรหาแม่เธอเด๋วนี้ ชานจะคุยกะแม่เธอ ผัวต่อโทรศัพ แล้วส่งให้อิเมีย อิชาน บอกแม่ผัวว่า ไปบอกกะลูกชายคนโปรดเธอด้วยนะ ว่าไม่พอใจอะไรชานกะสามี มาพูดกะชานตรงๆๆ อย่าสอนลูกชานกะคำหยาบๆๆไร้การศึกษาอย่างนี้ ชานไม่พอใจมากๆๆๆ ถ้าเธอไม่พูดชานจะพูดเอง เธอรู้นะว่าถ้าชานพูดเองแล้วจะเกิดอะไรขึ้น แม่สามีบอก เออ พรุ่งนี้ชานจะพูดกะเค้าเอง จบไป เมื่อวานเพิ่งบอกผัวไปว่า เราจะเชิญพี่น้องเธอทุกคน มางานบาเตมนาตองนะ เพราะคนเยอะๆๆสนุกดี ผัวก็ท่าทางเกือบจะเห็นด้วยแล้ว พอตอนนี้ไม่เอา ตัดญาติแม่งเลยเลย กะไม่เผาผีแล้ว

florian_et_Nat_25mars_034และนี้คือแก๊งที่ไป DSC01105ปารีสมาDSC01007   DSC01009  DSC01018   DSC01023   DSC01177  DSC01210    DSC01200   DSC01060  DSC01207  อยากไมค๊าบบบบบจิงๆๆรูปที่ป้าเค้าให้มามันมีมากกว่านี้ แต่แค่นี้พออิอิอิอิอิ

ปล ป้าน้องไม่ใช่แค่ภาษาไทยนะ ภาษาฝรังเศสเหมือนกันกร๊ากกกกก  อิขวัญเมิงฉลาดขึ้นนะน้องตั้งแต่มีหนุ่มที่นี่อ่ะ แล้วก็น้อง อิเจนอัพของเมิงชะที คิดถึง   

Publicité
Publicité
Commentaires
G
สวัสดีคะ ไม่ได้เข้ามาตั้งนานแน่ะ<br /> พี่ยุ้มสู้ๆนะคะ อย่าคิดมากๆ<br /> จะเป็นกำลังใจให้เสมอคะ
N
ถ่านมาแต่วิว รูปเด็กสมบูรณ์ไม่ค่อยมีเลย เออ ชีวิตคนเรานี่ต้องอดทนจริงๆนะเจ๊ ตอนไม่ทำงานก็ไม่เท่าไหร่ ตั้งแต่ทำงานเนี่ย ขันติเยอะมากกกกกกกกกก วันก่อนก็ทะเลาะกับอีแก่ที่ทำงานอีก เพราะเรื่องเมืองไทย อย่าเรียกทะเลาะเลย เรียกด่าเหน็บจะถูกต้องกว่า แล้วจะเมาท์ให้ฟัง
P
อดทนนะน้อง คิดถึง
L
อู๊ยยยย อีเจ๊ ครอบครัวสามีเมิงแซ่บมากกค่ะ ชั้นว่าเรามาร่วมมือกันเขียนหนังสือขายกันดีมั้ยเจ๊ ประมาณว่าประสบการณ์น้ำเน่าในต่างแดน รับรองขายดิบขายดี แล้วมาเมาท์ตอนต่อไปด้วยนะว่าสรุปแล้วเป็นยังไง กรูติดตามอยู่
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité