Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
30 juillet 2008

อัพชะทีอ่ะ เราเหมือนจะมีเวลามากขึ้น เพราะพี่โฟไป

อัพชะทีอ่ะ  เราเหมือนจะมีเวลามากขึ้น เพราะพี่โฟไป centre แต่เปล่าเลย เจ้านัทไม่ยอมปล่อยแม่เข้าเน็ดเลย

DSC03858_1_วันที่ 18 กค วันเกิดส้ม มีโอกาสเจอเจ้าขวัญกะเจ้ากุ้งอีกครั้ง ทั้งที่อยู่ที่นี้เหมือนกัน แต่น๊านนาน เจอกันที โดยเฉพาะกุ้ง น้องมีสามีนิมันหายไปเลย ได้ความว่าน้องผีแม่บ้านเข้าสิง อืมนะ DSC00656_1_วันเกิดส้ม เจอกัน คุยกัน กินกันไม่หยุดปาก มีโอกาสเจอน้องดอนเด็กเชียงใหม่มาต่อเอกที่นี่ และภรรยา มาร­ู้ที่หล้งว่า น้องท้อง!!!!!!!!ดีใจด้วยนะน้อง

พี่โฟพี่บ้าสุดๆๆๆ IMG_8800_1_1_บ้าเครืองบินค๊าบบบ บอกพ่อ พ่อผมอยากเป็นนักบิน พูดทุกวัน แต่อย่าไปบอกใครนะแม่ ว่าผมกลัวความสูง ก๊ากกกกก

nathan_floflo_25_juillet_014นาตอง nathan_floflo_25_juillet_019นายนัท ช่วงนี้บ้าพลังและดื้อสุดๆๆๆnathan_floflo_25_juillet_020 กลางคืนไม่นอน กลางวันก็เช่นกัน กิจกรรมหลักๆๆคือเดิน ลากแม่เดิน

ถ้าพี่อยู่ nathan_floflo_25_juillet_022อาชีพของนายนัทคือnathan_floflo_25_juillet_036 รับจ้างแกล้งพี่ เป็นอาชืพที่ผมชอบสุดๆๆๆ เค้าไม่ยอมผม ผมตีเลย พอพี่ตีตอบผมร้องอ่ะ และแม่ก็คิดว่าพี่แกล้งผมnathan_floflo_25_juillet_026ผมนะมันทายาทอสูร โดยแต้ๆๆ

      

      

           

Publicité
Publicité
Commentaires
P
คิดถึงหลานโคตรๆ
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité