Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
22 novembre 2007

Quelques photos de Nathan et Florian, faites par

Quelques photos de Nathan et Florian, faites par une professionnelle, avant d’entrée

._MG_0003  _MG_0006  _MG_0014 

Nathan s’éveille, il mange des bananes, des mandarines avec sa nounou.

Florian joue à spiman et autres héros de BD, le matin il joue au golf avec son prof et après il fait une bêtise après l’autre, le tout en thaï bien sur._MG_0025  _MG_0039  _MG_0072 _MG_0133 _MG_0083  _MG_0088

ทำไมเวลามันผ่านไปเร็วอย่างนี้หนอ นี่จะถึงเวลากลับฝรั่งเศสอีกแล้วอ่ะ สยองจังเลย ไม่ใช่อะไรหรอกก็แค่ พาลูกๆๆนั่งในที่แคบๆๆคนเยอะๆๆๆ ตั้ง10-11 ชม.

และที่สำคัญความห่วย...ของการบินในประเทศอย่างการบินไทยที่เปลียนแปลงตลอดเวลา เด๋วขึ้นที่สุวรรณภูมิ(ชื่อมันสยองทุกครั้งที่คิด) เด๋วดอนเมือง

เรื่องมันเกิดเพราะว่า เราจองตั๋วจากคนไทยที่ห่วยๆๆที่เยอรมัน เวลาที่จะขึ้นเครืองจาก ชร มัน สี่โมงเย็นถึงกทม ห้าโมง เครืองไปแฟงคเฟรต เที่ยงคืน คำนวนเวลารอเครื่องสิค่ะสยองใหมค่ะ

พอมาเช็คดู มีเครื่องสองทุมจากเชียงรายไปกทม เราเลยตัดสินใจไปขอเปลียน ค่ะ ตกลงเปลียนไม่ได้

เพราะถ้าเราจะเปลียนต้องเพิ่งเงินอีกตั๋วล่ะ 150 ยูโร รวม600 ยูโรค่ะ เลวไหม (สัญญาว่าชาตินี้จะไม่ชื้อของมันอีกแล้ว) ต้องชื้อตั๋วในประเทศใหม่ 

สรุปนี่ฉันชื้อตั๋วแพงกว่าที่ชื้อในฝรั่งเศสราคาปกติ เพราะหนึ่งตอนชื้อมันชารดเราอีก100ยูโรเพราะเราชื้อกะการดเครดิต ประกันอะไรไม่ได้ ตั๋วเปลียนไม่ได้ งงว่ามันชารดตูทำไม เครมอะไรไม่ได้เลย

สองตั๋วมันเปลียนไม่ได้แม้กระทั้งการบินในประเทศ  สาระเลวมากๆๆๆๆๆๆ ตูเลยต้องเสียตังค ซื้อตัวใหม่ ระ..จิงๆๆ

ความห่วยของคนขายตั๋วที่เยอรมันเห็นแก่ได้(เพราะตั้งแต่ที่เห็นตั๋วตอนที่มันส่งมาให้แล้ว เราขอเปลียนมันไม่ยอมอ่ะ ทั้งที่เราชื้อตั๋วก่อนประมาณสามเดือน)

และความห่วยๆๆของระบบการจัดการของการบินไทย เลวววววววววววว

และอีกความโง่ของเราที่ชอบของถูกที่ไม่ถูกเลย ..........

ปล.เปลียนเรื่องรูปสวยๆๆๆที่เห็นๆๆๆคือฝีมือคนสวยคนนี้ _MG_0109อ่ะ ขอบคุณน้านุนิค ที่ทำให้เรา มีรูปสวยๆๆๆอ่ะ_MG_0076จูบกะป้าผมมมมมมมม

 

Publicité
Publicité
Commentaires
P
คิดถึงหลานอะ
J
เหอๆๆๆๆ อีกอาทิตย์เดียวเท่านั้น ก็จะกลับมาเจออากาศหนาวๆๆๆๆๆ ด้วยกันแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ กอบโกยเวลาที่เหลือให้เยอะๆนะเจ๊ เผื่อแผ่มาถึงคนทางนี้ด้วย ที่นี่หิมะตกหนักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité