Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
9 décembre 2007

กลับมาแล้ว ไม่อยากกลับมาเลยค๊า

florian_et_Nat_8_dec_012 กลับมาแล้ว ไม่อยากกลับมาเลยค๊า เมื่องไทยช่างเปนสวรรค์ มีคนเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน รีดผ้า แม้แต่ตอนเช้าก็ต้องคิดว่าจะกินอะไร ตื่นมา ก็มีกับข้าวมาวางไว้บนโต๊ะแล้ว วันๆๆแทบจะไม่เห็นหน้าลูก  เพราะลูกมีคนเลี้ยง สบายจิงๆๆๆๆๆ อยากมีป้านีของฟลอ หรือป้าบัวของฟลอฟลอ ที่นี่จัง จิงๆๆฟลอฟลอ คงอยากไปอยู่เมืองไทยมากกว่าอิอิอิอิอิอิกิน อร่อย เล่นสนุก

กลับมาฟลอฟลอ พูดไทยได้มากขึ้น ร้องเพลงช้างแมงมุมลาย ที่กระทอนกระแทน ทั้งวัน ชอบไอ้แมงมากขึ้นทุกวัน ทั้งสไปเดอร อุตาแมน ใส่ชุดนอน เสื้อมนุษยแมงที่ป้าน้องชื้อให้ ปี้ปูมให้ เหล่าเจ๊กเหล่าชิ่มส่งมาให้ทุกวัน  พี่ฟลอถามทุกวันว่าเมื่อไรป้าน้องจะมารับไปดูการตูนบ้านป้าน้อง ถามอยู่นั่นอ่ะ ปี้ปูมอยู่ใหน พี่เจ้อยู่ใหน จนขี้เกียจตอบวูย!!!!!!ที่นี่หนาว วุ่นวาย เห็นแสงวันละไม่กี่ชม ไม่มีที่ชอปปิ้ง  เบื่อคนที่นี่ เบื่อสามีวันละหลายรอบ เบื่อแม่ผัว ไม่ค่อยมีเพื่อน อยู่แบบเบื่อๆๆอ่ะ อยากกินของอร่อยๆๆ นี่ตั้งแต่กลับมาก กินมาม่าทุกวันเลย จิงๆๆอาจจะเปนเพราะอากาศ ช่วงนี้มันหน้าหนาว สรุปอยู่ไปแบบเบื่อค๊า

florian_et_Nat_8_dec_003เมื่อวานพาลูกไปดูต้นคริสมาส ในเมืองมาflorian_et_Nat_8_dec_010 คนเปนล้าน จิงตั้งใจไปกินข้าว ชอปปิ้งด้วย แต่ ทนคนไม่ไหวอ่ะ เยอะม๊ากกกกกกกกกอำลาค่ะ florian_et_Nat_8_dec_006

Publicité
Publicité
Commentaires
อาการเดียวกันเป๊ะๆๆๆ ยิ่งปีนี้นะหิมะมันกระหน่ำตก ตกเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน ไม่ตกแบบหยิมๆด้วยนะ ตกกระหน่ำมากะลม อยากจะกรี๊ดดดดดดดดชีวิตจิง จิ๊งงงงงงง ว่าแต่เด็กๆแต่งตัวเป็นน้องหมีอย่างนี้น่ารักดีแท้...
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité