Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
17 décembre 2007

เมื่ออาทิตยก่อนน้าส้มกะน้าชาฟี

เมื่ออาทิตยก่อนน้าส้มกะน้าชาฟี แบกของที่แม่ของน้องๆๆสั่งชื้อมาให้ น่ารักมากกกกก น้าส้มอาชีพอะไรไม่แน่ชัดณวันนี้ แต่มีนำใจอิอิอิอิอิอิอิ ชื้อของมา เก็บตังคขายทุนอีก แถมขับรถร้อยกว่า กม มาให้อีก อย่างนี้ เรียกแม่ค้าไม่ได้ คิกหนักเลยอ่ะชาฟี จะแต่งกะมานนะ florian_et_Nat_16_dec_007ส่วนน้องคนนี้ เห็นชาฟีร้องให้จ๊ากกกกเลย florian_et_Nat_16_dec_006สังเกตุที่หน้าผมมมมมมมม  ส่วนพี่ฟลอโดนเม่หลอกว่าอย่าดื้อนะลูก เด๋วน้าส้มมา มากะน้าชาฟี และชาฟีเปนโพลิสนะ ตอนน้าๆๆๆยังไม่มาก็ไม่ค่อยเท่าไร พอน้าชาฟีเข้ามาเท่านั้นอ่ะ กลัวจังโพลิส สงสัยพี่ๆๆที่คลินิกลุงจักรี หลอกไว้เยอะ ก็พี่ซ่าสจังอิอิอิอิอิ florian_et_Nat_16_dec_009สังเกตุเถอะกลัวจิง เพราอะไรไม่รู้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

florian_et_Nat_16_dec_001เล่าความหลังนิดหน่อยถ้า วันหนึ่งลูกอ่าน ตอนกลับมาจากเมืองไทยได้สักอาทิตยได้ พี่ฟลอจะซาสมาก เพราะที่เมืองไทยมีแต่คนตามใจและเอาใจใส่ ไม่เหมือนตอนที่กลับมาที่นี่ ต้องแบ่งแม่กะน้อง ใครมาบ้านก็กระโจนหาตัวเล็กก่อน พราะน่าฟัดกว่า พี่ฟลอรักน้องนาตองมาก ไม่เคยทำร้ายน้องเหมือนในตำราเค้าบอก แต่จะเรียกร้องความสนใจจากคนเหล่านั้น จากการดื้อ เสียงดัง มีเสียงเปนทุน เรื่องของเรื่องพี่สามีค่ะ พี่ทูนหัวอีกคน(มีสองคน ป้าน้องและตาตี่โจเชียน) ของนาตองมาเยี่ยม เค้าก็เข้านาตองก่อนเราเข้าใจอ่ะ เพราะลูกเค้าก่อน แต่ฟลอไม่เข้าใจ เพราะตัวเองอยากเล่นกะป้าอ่ะ เราไม่เห็นว่าเค้าแสดงอาการอย่างไร เพราะเปนช่วงที่อยู่ในครัวอ่ะ ทำนมให้นาตองพอดี ไม่ถึงสองนาทีลูกเดินตามนำตาคลอ มาบอกว่าแม่แม่ ป้าโจเชียนตี เจ็บจังแม่ ลูกเอ๋ยแม่ก็เจ็บ เพราะทุกครั้งที่แพ่อตีลูกพ่อกะแม่ทะเลาะกันยาว  จนคุณสามีบอกว่าฉันจะตีลูกชานอีกแล้ว ไม่ใช่เพราะเมียด่าอ่ะ แต่กลัวลูกไม่รัก ส่วนตัวเองตีลูกจะต้องอธิบายยาวๆๆเลยว่าเพราะอะไร จะบอกเค้าทุกครั้งว่าเรารักเค้ามากกกก แต่ที่ตีพราะ.........แต่นี้พี่สามีเค้าตี เราฉุนนะไม่โวยนะ เพราะคิดว่าเค้าคงมีเหตุผล เพราะลูกเราตีได้ ถ้ามีเหตุ เราถามน้องฟลอว่าพราะอะไร น้องตอบว่าพราะน้องโยนรถสไปรเดอร(คันเล็กๆๆมีคันเดียว)ใส่เค้า เรากํอธิบายกะลูกเพราะลูกทำอย่างนี้ไงเค้าถึงตีลูก ไปขอโทษเค้านะลูก พอดีพีสามีเข้ามาแบบยิ้มๆๆเราไม่ยิ้มด้วย บอกเราว่าตีฟลอไปสองทีนะ ไม่ทันพูดต่อ เราบอกเรารู้แล้วฟลอบอกแล้ว เค้าหน้าเสียไป เราบอกลูกขอโทษเค้าชะ ลูกไม่เต็มใจ แต่ก็ทำ เราก็นึกว่าจบเค้าไม่จบอ่ะ เค้าร้องให้โฮ เพราะอะไรมาเข้าใจทีหลังว่าเราไม่ทำโทษลูก แถมเหน็บเราอีกว่า เด็กๆๆต้องตัดกันตังแต่เล็กๆๆนะเพราะถ้าไม่ทำโตขึ้นมันจะสั่งเธอได้ ดูลูกชันเล็กๆๆบรูโนก็อย่างนี้แหละ (คิดในใจถ้าฉันจะต้องตีฟลอเพื่อเปนอย่างลูกเธอ เอออย่าเลย ยอมปล่อยให้มันดื้ออย่างนี้ดีกว่า) ต่อ ยังไม่จบ วันนี้ที่อิชานไม่ทำโทษเพราะ+เค้าทำโทษโดยการตีลูกเราไปเล้ว +ฟลอสารภาพแล้ว+ฟลอขอโทษเค้าแล้ว คิดว่าน่าจะพอ สำหรับเด็กสองขวบสิบเดือนอ่ะ คิดดูตอนอยู่เมืองไทยฟลอทำอย่างนี้เหมือนกัน(เห็นกะตา)กะป้าน้อง ลุงจักรี ลุงหัวเราะ ป้าน้องเข้ามากอด และบอกป้ารักน้องนะครับลูก ดูเถอะอ่ะความแต่งต่าง  สรุปว่า วันต่อมาแม่สามีจะไปรับลูกที่รรให้ แล้วอยู่กะเค้าตอนบ่าย เลยพูดกะเค้าว่าเอานาตองไปเลี้ยงแทนใหม เพราะฟอลดื้อมากช่วงนี้ เค้าว่าไม่เอาอ่ะ ก็อย่างที่รู้นาตองหน้าเหมือนแม่ มีแม่รักคนเดียว เลยต้องสั่ง เน้น สั่งเค้าว่า ถ้าเธอจะตีหรือทำโทษลูกฉันกรุณา อธิบายเค้าด้วยว่าทำไม อย่าทำเหมือนที่ลูกสาวเธอทำกะลูกฉาน เพราะบอกตามตรง ตอนนี้ฉันไม่อยากให้ใครเอาฟลอไปเลี้ยงเพราะกลัวว่าเค้าจะตีลูกฉันอย่างไรเหตุผล อิอิอิอิอิอิ ได้ผลหลังจากนั้นเค้าไม่ถามไปรับฟลอที่รร อีกเลยอิอิอิอิอิอิ 

Publicité
Publicité
Commentaires
N
อ่านแล้วไม่รู้จะสงสารหลาน หรือสงสารน้าซาฟีดี ดูซินั่น น้องนาตองขวัญเสียน่าดู ส่วนพี่อ้วนก็เจี๋ยม เจี้ยม อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สงสัยถ้าจ้างนาซาฟีมาเลี้ยงลูก คุณแม่สามีคงจะรักตายเลย หลานเปลี่ยนเป็นคนใหม่ อิๆ <br /> <br /> แต่อ่านลงมาเรื่อยๆแล้วเจ็บใจแทน อีป้านี่ก็ปสด.เนอะ ขอโทษนะเจ๊ที่ว่าญาติแก ร้องไห้เพราะแกไม่ตีลูกต่อหน้าเนี่ยนะ จิต จริงๆเด็กตัวโตแต่ยังไม่ทันจะสามขวบจะเอาอะไรมากว้า กุว่าไปติดป้ายงดเยี่ยม ไม่ต้อนรับญาติ(สามี)ไว้หน้าบ้านดีมั้ยเนี่ย...เฮ้อ
P
กูยังไม่หายโกรธนะโว้ย..ปรึกษากันว่าอยากรับหลานมาเลี้ยงแล้ว<br /> ปล.ส่งของให้ตั้งกะวันที่15..ได้รับแล้วบอกพี่ด้วย<br /> คิดถึงหลานมาก กำลังจะเอารูปไปอัดติดบ้านแก
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité