Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Le blog de *flo*flo et Nathan
6 janvier 2008

สวัสดีปีใหม่ ค๊าบบบบบ ปีใหม่ผ่านไปหลายวันแล้ว

  สวัสดีปีใหม่ ค๊าบบบบบ ปีใหม่ผ่านไปหลายวันแล้ว เราครอบครัวตัวอ้วนไม่ได้ผอมลงเลย แม้ว่าจะเปนไข้กินกันมาตั้งแต่ก่อนคริสมาส แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วอ่ะ หลังจากที่แม่พูดได้มาหลายวัน ดีดีดีดีดีดี หายเร็วๆๆๆๆๆๆ แม่ไม่เคยเปนอย่างนี่มาเปนสิบปีได้มั้ง เพราะเปนหนักอย่างนี้ ครั้งก่อนจำได้ว่ามีคุณยายของลูกๆๆๆๆหายา หานำ หาข้าวให้กินอยู่ นี้คุณตาคุณยายจากแม่ไปเกือบสิบแล้วอ่ะ คิดถึงคิดถึงอ่ะ เศร้าทีไรคิดถึงแม่ทุกทีตู

florian_et_Nat_6_janvier_005สองคนคืนก่อนวันคริสมาส กินบ้านเราอ่ะflorian_et_Nat_6_janvier_010 เพราะเราลูกเล็กอิอิอิอิอ florian_et_Nat_6_janvier_018กินแล้วก็กินอ่ะflorian_et_Nat_6_janvier_022 เช้า 25 ธคเด็กๆๆแกะของขวัญflorian_et_Nat_6_janvier_025 ขอบคุณอ่ะลุงซานต้า ที่แสนใจดีรู้ด้วยว่าผมอยากได้อะไร florian_et_Nat_6_janvier_029ผมก็ได้อ่ะไม่มากไม่มายแต่ดีอ่ะ ชอบบบบบ

วันนี้มามี่มาค๊าบบบบ florian_et_Nat_6_janvier_043มาพร้อมกะกาเร็ดเดอะรัวอ่ะ florian_et_Nat_6_janvier_051นาตอง กะฟลอ เลยได้เปนเจ้าชายน้อยเลยอ่ะ เจ้าชายอ้วน florian_et_Nat_6_janvier_058กะเจ้าชายขี้เหล่ ปากห้อย ไม่หล่อในสายตาของใครๆๆ แต่หล่อที่สุดดดดดในใจแม่ ลูกรักของแม่ทั้งสองคน florian_et_Nat_6_janvier_059ว่าถึงเรื่องอ้วนๆๆๆแม่กลุ้มใจน้องฟลออ้วนไม่อยากให้ลูกกินเยอะ ไม่ได้ห่วงกินนะลูก แต่แม่รักหนูนะลูก รักมากกก ไม่อยากทำร้ายลูก ปล่อยลูกอ้วนนนนนนน เพราะรักลูกนะ ลูกจะเข้าใจใหมนะ พราะถ้าอ้วนมันลดยาก เหมือนแม่อ่ะ กรีดดดดดดด

Publicité
Publicité
Commentaires
P
คิดถึงหลานจัง<br /> ปล.ว่างแล้วพี่จะโทรหา ธุระหลาย
L
หวัดดีปีใหม่นะจ๊ะเจ๊จ๋า ของหลานๆไปถึงรึยังวะ แล้วใครว่าน้องนาตองไม่หล่อ หล่อโว้ย แม้จะหล่อคนละอย่างกะพี่อ้วน แต่ก็น่ารักไปอีกแบบนึงแถมปากก็ไม่เห็นจะห้อยย้อยตรงไหน อียัยแม่ก็พูดไปเรื่อยเจื้อย...
T
Happy New Year na ja :)<br /> <br /> Who said Nathan is not handsome! Don't listen to!<br /> He is as cute as his big brother :)
Le blog de *flo*flo et Nathan
Publicité
Publicité